Chính sách đổi trả

Để đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng tôi khuyến khích Quý khách hàng cần kiểm tra kỹ tình trạng sản phẩm trước khi thanh toán. Tuy nhiên, để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng nhằm cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm của Gente.

 

1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

  • Sản phẩm không đúng chủng loại, mẫu mã, khác so với mô tả trong website như quý khách đã đặt hàng.
  • Sản phẩm không đủ số lượng, không đúng số tiền trong đơn hàng.
  • Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như rách, bong tróc, bể vỡ.
  • Sản phẩm đã quá hạn sử dụng ghi trên bao bì.

 Trường hợp không được đổi trả hàng:

- Khách hàng tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, trầy xước.

- Sản phẩm bị hư hỏng, ẩm, ướt,... do bảo quản không đúng cách.

Khách hàng có trách nhiệm trình giấy tờ liên quan chứng minh sự thiếu sót trên để hoàn thành việc hoàn trả/đổi trả hàng hóa.

 

 

2. QUY ĐỊNH VỀ THỦ TỤC ĐỔI TRẢ ĐƠN HÀNG:

- Quý khách vui lòng phản hồi lại cho Gente Food trong vòng 24H kể từ lúc nhận hàng qua số Hotline 0844.120.888.
- Gente Food sẽ tiếp nhận thông tin & phản hồi về hướng xử lý vấn đề của Quý khách trong vòng 4H kể từ khi nhận được yêu cầu. Trong trường hợp Quý khách hàng phản ánh từ 17h00 sẽ được xử lý vào ngày hôm sau.
  • Thời gian thông báo đổi trả: Trong vòng 48H kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm giao thiếu phụ kiện, quà tặng.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: Trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng