Gente Food tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho đối tác ngân hàng VIB

Gente Food tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho đối tác ngân hàng VIB

Nhằm tri ân và đồng hành cùng đối tác VIB trong hành trình phát triển, Gente Food mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt cùng loạt chính sách ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho Cán bộ Công nhân viên đang làm việc tại VIB.

 
Giảm giá lên đến 25% các sản phẩm gạo Gente 
 
Từ ngày 05.05.2023 đến hết ngày 31.05.2023, toàn thể CBCNV đang làm việc tại Ngân hàng VIB có cơ hội nhận được khuyến mãi lớn, giảm giá đến 25% toàn bộ sản phẩm gạo Gente Food như: Gạo ST25, Gạo ST Premium, Gạo Nắng Vàng, Gạo Thơm Lài,...khi mua hàng trên website gentefood.vn 
 
Ngoài ra, từ tháng 06 đến tháng 12.2023, chương trình khuyến mãi vẫn tiếp tục diễn ra. Cán bộ nhân viên VIB sẽ tiếp tục được giảm giá 20% cho toàn bộ sản phẩm gạo của Gente. 
 
Để được áp dụng chương trình khuyến mãi, CBNV chỉ cần truy cập vào website gentefood.vn và đăng ký thành viên bằng email của công ty VIB đã cấp. Đây là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm các sản phẩm gạo chất lượng cao từ Gente Food với mức giá vô cùng hấp dẫn.
 
Gente Food mang gạo sạch đến gia đình bạn 
 
Với các sản phẩm gạo đa dạng, chất lượng cao cùng giá cả phù hợp, Gente Food đang dần khẳng định vị trí của mình trong thị trường gạo Việt Nam. Chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho đối tác VIB sẽ giúp Gente Food tiếp tục mở rộng thị trường và tăng cường sự hợp tác, hữu nghị với các đối tác đồng hành.
 

Các sản phẩm gạo Gente Food đều được kiểm định khắt khe về chất lượng và đạt các chứng nhận an toàn thực phẩm như VietGap, OCOP. Việc này cho thấy sự cam kết của Gente Food trong việc bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng và môi trường.

 

Hiện nay, Gente Food đã có mặt tại các hệ thống đại lý, siêu thị, cửa hàng tiện lợi như GS25, 7-Eleven, chuỗi siêu thị OsiFood, Genshai, Sinshen,...

Đang xem: Gente Food tung chương trình khuyến mãi hấp dẫn cho đối tác ngân hàng VIB

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng