"ĐIỂM MẶT" 5 LOẠI GẠO SẠCH GENTE FOOD

Gente Food - địa chỉ cung cấp gạo uy tín hướng đến mục tiêu mở rộng mạng lưới bán lẻ tại 50 tỉnh thành trên toàn quốc nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm gạo sạch, trọn vị tinh hoa.

Đặc tính các loại gạo tại Gente Food

Gạo Sóc Trăng ST25

Gạo đặc sản Sóc Trăng ST25 với đặc tính hạt thon dài, trong, không bạc bụng. Sau khi nấu chín cho cơm dẻo, vị cơm ngọt hòa cùng mùi thơm lá dứa được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đặc biệt loại gạo này sở hữu hàm lượng đạm cao nên đặc biệt phù hợp với người mắc bệnh đái tháo đường, người già và trẻ em. Giá tham khảo: 35.000 đồng/kg.

GẠO ST PREMIUM

Gạo Sóc Trăng ST21

Gạo ST21 hay còn được gọi là gạo Long Lào, được kỹ sư Hồ Quang Cua nghiên cứu và được trồng phổ biến tại vùng đất Sóc Trăng, hạt gạo có dáng dài thon nhỏ, hàm lượng dinh dưỡng vượt trội cũng như mùi vị thơm ngon cộng với được gieo trồng rộng rãi nên gạo ST21 đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam.

Giá tham khảo: 24.000VNĐ/kg

GẠO ST PREMIUM

Gạo Thơm Lài

Là giống lúa mùa  duy nhất 1 vụ mùa mỗi năm, Thông qua quá trình trao đổi lưu thông hàng hóa của các nông hộ khu vực vùng biên Thái-Cam, chúng được các nông dân Campuchia du nhập về và canh tác trên các ruộng lúa của họ. Thơm Lài à giống lúa cho ra sản lượng ổn định. Hạt gạo to, có màu trắng trong, hơi bạc bụng. Com có vị ngọt nhẹ, dẻo mềm, trắng cơm. Cơm có mùi thơm tự nhiên khi để nguội cơm vẫn giữ được độ dẻo và ngọt.

Giá tham khảo: 30.000VNĐ/kg

GẠO ST PREMIUM

Gạo Mekong

Gạo Mekong có hạt thon dài, ít bạc bụng, nấu lên cho cơm trắng, tơi mềm. Năm 2020, gạo Đài Thơm chiếm 26% sản lượng gạo xuất khẩu của cả nước. Nấu chín, gạo cho cơm có độ tơi mềm, không quá khô nhưng cũng không nhão, cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng và dinh dưỡng cho người dùng, Ngoài cơm trắng, các bà, các mẹ còn dùng gạo Mekong để làm món cơm chiên, cơm cuộn,,,, để đổi khẩu vị cho cả gia đình. Gạo Đài Thơm còn được dùng nhiều trong các quán cơm, nhà hàng. 

GẠO MEKONG

Gạo Nắng Vàng

Giống lúa OM 18 đang được sử dụng nhiều ở các vùng trồng lúa tại miền Nam, đặc biệt là các địa phương thuộc vùng ĐBSCL (Đồng bằng Sông Cửu Long) như Sóc Trăng, An Giang, Đồng Tháp, và các vùng sinh thái khác ở miền Nam. Giống lúa này phù hợp cho các vùng 3 vụ/năm và có khả năng thích nghi tốt với đa dạng vùng sinh thái.

Gạo cho cơm tơi xốp, không dính, có mùi thơm nhẹ và không bị khô khi để lâu.

GẠO MEKONG

Địa điểm mua gạo sạch Gente Food

Ngay từ thời điểm vừa ra mắt năm 2019, gạo Gente đã đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng và giao hàng nhanh tại nhà vào mô hình kinh doanh. Trong năm 2020 và đến thời điểm hiện tại, nhãn gạo này vẫn giữ cam kết bán đúng giá niêm yết bao bì và đảm bảo chất lượng cho khách hàng, song song với nỗ lực hoàn thiện hệ thống giao hàng để tiết kiệm thời gian mua sắm cho người tiêu dùng.

Với mục tiêu mở rộng mạng lưới bán lẻ tại trên các tỉnh thành trên toàn quốc, Gente đang từng bước khẳng định thương hiệu bằng chất lượng sản phẩm.

 

GENTE GẠO SẠCH

Gạo Gente cam kết 4 không: Không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật - không chứa kim loại nặng - không độc tố vi nấm - không hàm lượng cholesterol (Nắng Vàng, Mekong)

Nếu bạn đang tìm chỗ mua gạo sạch Gente Food, ngoài hotline đặt gạo tại nhà 0844.120.888, khách hàng có thể tìm mua gạo Gente tại chuỗi siêu thị Coop Xtra, Genshai, OsiFood, JMart, 7-Eleven, GS25,...

Đặt hàng trực tiếp tại website: https://gentefood.vn/ và Fanpage https://www.facebook.com/gentefoodvn

 

Đang xem: "ĐIỂM MẶT" 5 LOẠI GẠO SẠCH GENTE FOOD

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng