GẠO ĐÀI THƠM BAO NHIÊU TIỀN 1 KG? NGUỒN CUNG CẤP GẠO ĐÀI THƠM UY TÍN

GẠO ĐÀI THƠM BAO NHIÊU TIỀN 1 KG? NGUỒN CUNG CẤP GẠO ĐÀI THƠM UY TÍN

Gạo Đài Thơm giá bao nhiêu tiền 1kg là câu hỏi mà các chị em nội trợ đặt ra khi tìm hiểu về thông tin sản phẩm gạo này. Để biết thông tin cụ thể về mức giá của gạo Đài Thơm trên thị trường, hãy cùng Gente tham khảo bài viết sau. 

 

Nguồn gốc gạo Đài Thơm 

 

Đài Thơm là giống gạo được nghiên cứu và lai tạo giữa giống BVN và OM4900, là sản phẩm độc quyền của Tổng công ty Cổ phần Giống cây trồng Việt Nam (SCC). Gạo thơm, dáng hạt thon dài có màu trắng trong, ít bạc bụng với tỷ lệ gãy vỡ thấp so với các dòng sản phẩm khác. 

 

Hiện nay, gạo Đài Thơm được trồng nhiều tại khu vực ĐBSCL, Đồng bằng Nam Trung Bộ và Tây Nguyên. Giống lúa Đài Thơm có các đặc tính tự nhiên vượt trội như chịu hạn và chịu mặn, khả năng chống chịu hầu hết các loại bệnh như bệnh đạo ôn, bệnh sọc trong, bệnh bạc lá,...Theo khảo nghiệm của các chuyên gia, lúa Đài Thơm có khả năng chịu độ mặn vượt ngưỡng 3%. Chính vì thế, Đài Thơm có độ rủi ro thấp so với các giống lúa loại khác trong điều kiện thiếu nước ngọt hoặc xâm nhập mặn xảy ra. Nhờ đó chi phí sản xuất khi đầu tư vào giống lúa này cũng sẽ giảm đi. 

 

gente gao dai thom

Gạo Đài Thơm được trồng nhiều tại ĐBSCL

 

Bên cạnh đó, Đài Thơm còn là một trong những giống lúa mới cho năng suất cao khoảng 7 tấn/ha, thâm canh tốt có thể lên đến 8 tấn/ha. Năng suất tuy không quá nổi trội nhưng chất lượng hạt cho ra tốt đều. Gạo Đài Thơm còn được người nông dân đánh giá cao vì tỉ lệ lép hạt thấp, cho hạt thon dài, ít bạc bụng, nấu lên cho cơm trắng, tơi mềm. Năm 2020, gạo Đài Thơm chiếm 26% sản lượng gạo xuất khẩu của cả nước. 

 

Các món ăn ngon từ gạo Đài Thơm 

 

Với chất lượng từ gạo Đài Thơm, người dùng dễ dàng chế biến những món ăn ngon tùy sở thích nhưng vẫn đảm bảo được hàm lượng chất dinh dưỡng. Gạo Đài Thơm cho cơm có độ tơi mềm, không quá khô nhưng cũng không nhão, cung cấp đầy đủ nguồn năng lượng và dinh dưỡng cho người dùng, Ngoài cơm trắng, các bà, các mẹ còn dùng gạo Đài Thơm để làm món cơm chiên, cơm cuộn,,,, để đổi khẩu vị cho cả gia đình. Gạo Đài Thơm còn được dùng nhiều trong các quán cơm, nhà hàng. 

 

gente gao dai thom

                                   Gạo Đài Thơm chế biến được nhiều món ăn ngon

 

Giá gạo Đài Thơm bao nhiêu 1kg? 

Giá gạo Đài Thơm hiện nay đang dao động từ 15.000 - 26.000đ/kg, tùy vào các đại lý phân phối mà giá gạo sẽ có các mức giá khác nhau. Nhưng nếu bạn muốn tìm địa điểm mua gạo Đài Thơm uy tín, chất lượng thì có thể tham khảo sản phẩm tại Gente Food. 

Gạo Đài Thơm tại Gente Food có tên trên bao bì là gạo Mekong, đang được đóng gói theo quy cách túi 2kg và túi 5kg. Trong đó, túi 2kg có giá chỉ 50.000VNĐ/ túi, túi 5kg có giá 104.000VNĐ/túi. Mức giá hấp dẫn với việc gạo được bảo quản tốt, giữ được sự tươi ngon, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

Gente Food - Địa chỉ phân phối gạo Đài Thơm chất lượng 

 

Là thương hiệu gạo xuất hiện trong thời gian gần đây nhưng Gente Food không hề kém cạnh các “anh chị” thương hiệu lớn khi chiếm được tình cảm ưu ái của khách hàng và có độ phủ lớn tại các chuỗi siêu thị và cửa hàng tiện lợi (Genshai, OsiFood, Co.opXtra, JMart, GS25, 7-Eleven). Gente Food đã vượt qua các kiểm định khắt khe của các chuỗi siêu thị và khẳng định mình là thương hiệu gạo đạt đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng và vệ sinh an toàn thực phẩm. 

 

Gạo Gente cam kết 3 không cho toàn bộ sản phẩm gạo Gente như: KHÔNG dư lượng thuốc bảo vệ thực vật KHÔNG độc tố vi nấm KHÔNG chứa kim loại nặng Gente Food cùng với các nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc duy trì chất lượng và an toàn thực phẩm nhằm trao gửi các sản phẩm gạo tinh hoa đến tay khách hàng.

 

gạo đài thơm gente food

Gạo Đài Thơm (Mekong) tại Gente Food

 

Để chọn mua sản phẩm gạo Đài Thơm của Gente, bạn có thể liên hệ vào Hotline: 0844.120.800 gặp nhân viên tư vấn để nhận được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc và có được trải nghiệm mua hàng tốt nhất.

Đang xem: GẠO ĐÀI THƠM BAO NHIÊU TIỀN 1 KG? NGUỒN CUNG CẤP GẠO ĐÀI THƠM UY TÍN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng