CÁC SẢN PHẨM GẠO GENTE FOOD CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI HỆ THỐNG CO.OPXTRA

CÁC SẢN PHẨM GẠO GENTE FOOD CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI HỆ THỐNG CO.OPXTRA

Cùng với việc thay đổi nhận diện bao bì mới, Gente Food đã chính thức có mặt tại chuỗi siêu thị Co.opXtra vào ngày 23.07.2023. Với các sản phẩm đa dạng, gạo Gente Food sẽ mang đến cho người tiêu dùng những bữa cơm ngon, an toàn cho sức khỏe.

Gente Food hợp tác cùng Co.opXtra mang gạo ngon đến người tiêu dùng

Các sản phẩm gạo Gente chính thức lên kệ tại chuỗi siêu thị Co.opXtra toàn miền Nam TP.HCM vào ngày 23/07/2023. Sản phẩm gạo Gente đang kinh doanh tại Co.opXtra khá đa dạng, bao gồm gạo ST25, gạo Mekong và gạo Thơm Lài. Đây là bước tiến quan trọng trong hành trình xây dựng thương hiệu gạo của Gente Food, là minh chứng cho nỗ lực của công ty cùng sứ mệnh “Trao gửi những giá trị tinh hoa từ hạt gạo đến người tiêu dùng”.

 

Gạo Gente tại siêu thị Co.opXtra

 

Khách hàng Ngô Thị Thùy Anh chia sẻ: “Sau khi đắn đo lựa chọn, chị quyết định mua thử dòng sản phẩm gạo ST25 của Gente Food. Một phần do bao bì khá bắt mắt, một phần chị muốn trải nghiệm xem sản phẩm gạo Gente có gì khác so với các sản phẩm gạo ST25 mà trước đó gia đình chị đã dùng.” 

Gente Food hợp tác cùng Co.opXtra mang gạo ngon đến người tiêu dùng

Gạo Gente tại siêu thị Co.opXtra

Gạo Gente tại siêu thị Co.opXtra

Gạo Gente tại siêu thị Co.opXtra

 

Dù chỉ vừa xuất hiện trên thị trường trong 2 năm gần đây, tuy nhiên Gente Food đã từng bước thể hiện tinh thần cầu tiến và quyết tâm trong việc khẳng định thương hiệu và mang đến những giá trị tốt nhất dành cho người tiêu dùng. Việc hợp tác giữa Gente Food và Co.opXtra cho thấy vai trò chủ động đồng hành, từng bước mang các sản phẩm gạo Gente chất lượng cao tiếp cận với tệp khách hàng rộng lớn. Từ đó xây dựng lòng tin và tăng cường nhận diện thương hiệu trong hành trình phát triển và nâng cao vị thế sản phẩm gạo Gente.

 

Đại diện Công ty Cổ phần Quốc tế Gente Food cho biết, để mang sản phẩm gạo chất lượng cao đến từng bữa ăn gia đình, doanh nghiệp đã tìm hiểu và chọn lọc các vùng trồng trọt lúa gạo tốt, ghi dấu ấn đặc sản vùng miền và đảm bảo chất lượng an toàn.

 

Chẳng hạn, doanh nghiệp ưu tiên chọn gạo trồng tại các vùng Tây Nam Bộ, các tỉnh như: Long An, Sóc Trăng,.. với giống lúa Việt thơm ngon, kèm khả năng kháng sâu bệnh tốt như gạo ST25, gạo Thơm Lài,...Mỗi sản phẩm gạo đều được chọn lọc kỹ càng, canh tác an toàn. Đặc biệt dù mang hương vị khác nhau nhưng các dòng gạo Gente đều bảo đảm gói trọn vẹn những giá trị tinh hoa, cam kết không sử dụng dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không độc tố vi nấm, không chứa kim loại nặng. 

 

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn

Nhằm mang đến cho khách hàng các sản phẩm gạo giá tốt nhất, gạo Gente Food tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng mua sắm tại Co.opXtra. Cụ thể, gạo ST25 giảm giá 15%, gạo Thơm Lài giảm giá 15%, gạo Mekong giảm giá 18%. Chương trình diễn ra từ ngày 22/06 - 30/07 và áp dụng cho toàn bộ sản phẩm gạo Gente 2kg và 5kg.

 

Chương trình khuyến mãi hấp dẫn gạo Gente Food

 

Các chi nhánh siêu thị Co.opXtra đang kinh doanh sản phẩm gạo Gente Food:

 

Khu vực Thủ Đức:

- Co.opXtra Linh Trung: 934 Quốc Lộ 1A, P.Linh Trung, Q.Thủ Đức, TP.HCM.

- Co.opXtra Phạm Văn Đồng: 240 - 242 Phạm Văn Đồng, P.Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

 

Khu vực Quận 7:

- Co.opXtra Tân Phong: TTTM SC Vivi City, 1058 Đại lộ Nguyễn Văn Linh, P.Tân Phong, TP.HCM

 

Khu vực Quận 10:

- Co.opXtra Vạn Hạnh Mall: Số 11, Sư Vạn Hạnh, P12, Q.10

 

Gente Food đã và đang trên hành trình xây dựng hệ thống phân phối rộng khắp cả nước. Trong thời gian tới, với quy mô phát triển các sản phẩm gạo chất lượng cao trong hệ sinh thái tiêu dùng sạch, xây dựng thương hiệu sản phẩm đồng bộ, chắc chắn hệ thống phân phối sản phẩm gạo Gente sẽ phủ rộng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

Đang xem: CÁC SẢN PHẨM GẠO GENTE FOOD CHÍNH THỨC CÓ MẶT TẠI HỆ THỐNG CO.OPXTRA

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng