TOP 3 LOẠI GẠO ĂN DẶM TINH KHIẾT CHO BÉ

TOP 3 LOẠI GẠO ĂN DẶM TINH KHIẾT CHO BÉ

Khi bé bắt đầu bước vào giai đoạn ăn dặm lúc 6 tháng tuổi trở lên, việc chọn loại gạo phù hợp là điều quan trọng để đảm bảo bé nhận được dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển. Dưới đây là danh sách top 3 loại gạo ăn dặm tinh khiết, tốt cho đừng ruột của bé:

Tại sao nên chọn gạo ăn dặm tinh khiết cho bé? 

Cấu tạo hệ tiêu hóa và đường ruột của bé  trong giai đoạn 6 tháng - 1 tuổi đang còn non yếu, chưa thể đầy đủ các chức năng như người trưởng thành. Chính cấu tạo chưa hoàn chỉnh này đã khiến cho bé dễ mắc các bệnh về tiêu hóa khi ăn dặm như táo bón, tiêu chảy, đầy bụng và khó tiêu. 

 

Bên cạnh hệ tiêu hóa chưa hoàn chỉnh và cấu trúc đường ruột chưa bền vững như người lớn, trẻ bắt đầu ăn dặm từ 6 tháng vẫn đang sở hữu một hệ miễn dịch chưa thực sự tốt. Sức đề kháng của bé vẫn còn yếu, bé rất dễ bị tấn công bởi vi rút, vi khuẩn nên rất hay ốm vặt. 

Top 3 gạo ăn dặm cho bé tinh khiết chuyên gia gợi ý 

Gạo ST25

 

GẠO ST25 CHO BÉ ĂN DẶM

 

Một trong những loại gạo ăn dặm cho bé có chất lượng tốtnên dùng cho bé là gạo Gente ST25. 

 

Gạo ST25, với hàm lượng dinh dưỡng cao, cung cấp cho bé các dưỡng chất quan trọng như protein, carbohydrate, sắt và magiê để hỗ trợ sự phát triển toàn diện. Hương vị thơm ngon và hạt gạo dài mỏng tạo cảm giác ngon miệng và dễ ăn cho bé. Không chứa chất phụ gia hay phẩm màu nhân tạo, gạo ST25 là sự lựa chọn an toàn và lành mạnh cho thực đơn ăn dặm của bé.

 

Khi nấu gạo ST25, các mẹ chú ý đổ vừa nước, tránh đổ quá ít hoặc quá nhiều nước dẫn đến việc gạo quá cứng hoặc quá nhão. Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng cơm hoặc cháo ăn dặm sau khi chế biến. 

 

Gạo Japanico 

Loại gạo dùng để chế biến món ăn dặm cho bé vì độ tinh khiết chính là gạo Japanico. Khi chế biến, mẹ sẽ nhận thấy mùi gạo rất tự nhiênkhông chứa các chất gây hại cho cơ thể như chất bảo quản, chất tạo mùi, chất bảo vệ thực vật. Chưa hết, không chỉ tốt mà gạo nhất hương còn được bảo quản, chế biến công nghệ Nhật Bản hàng đầu thế giới cho ra đời hạt gạo tinh khiết, sạch nguyên chất.

 

Gạo Gente Thơm Lài

 

GẠO thơm lài CHO BÉ ĂN DẶM

 

Mẹ nên chọn gạo ăn dặm cho bé được nấu từ gạo nhất hương với mùi hương nhài nhẹ nhàng. Không chí có hương vị ngon, đảm bảo an toàn vì gạo Thơm Lài chỉ trồng 1 vụ trong năm, thuần tự nhiên nên giảm lượng lớn chất bảo vệ thực vật.

 

Vị của gạo Gente Thơm Lài đặc trưng, đậm đà, khi nấu món cơm hay cháo ăn dặm cho bé đều đảm bảo hàm lượng dinh dưỡng và vị thơm ngon. Kể cả khi bé ăn không hết, cơm hay cháo bị nguội vẫn không bị mất chất và mùi thơm vẫn được lưu giữ lại rất lâu.

 

Mẹ nên tránh mua các loại gạo nào?

Gạo không rõ nguồn gốc 

Trẻ mới tập ăn dặm có hệ tiêu hóa rất yếu, dễ gặp các vấn đề về hệ tiêu hóa như tiêu chảy, táo bón, đầy hơi hay bé dễ ăn phải các loại tạp chất có trong gạo kém chất lượng. Nên mẹ tuyệt đối không mua các loại gạo không nguồn gốc để bé ăn dặm.

 

Gạo có mùi quá thơm nồng

Nếu các mẹ cho rằng gạo càng thơm thì càng ngon và hấp dẫn các bé thì đó là sai lầm.Vì loại gạo đó có thể đã bị tẩm hương liệu, rất nguy hiểm cho hệ tiêu hóa của bé.

 

tránh mua các loại gạo cho bé ăn dặm

 

Bột gạo đã xay sẵn 

Loại  bột gạo đã xay sẵn mặc dù tiện lợi và tiết kiệm tối đa thời gian chế biến cho bé khi ăn dặm nhưng lại không đảm bảo an toàn cho hệ tiêu hóa của bé. Bởi vì khi người ta bán bột gạo thì có khả năng sẽ có các loại ngũ cốc khác, thậm chí trộn thêm các loại gạo kém chất lượng để thu lợi nhuận ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của bé.

 

Như vậy, Gente đã chia sẻ đến ba mẹ thông tin chi tiết về 3+ loại gạo cho bé ăn dặm với hương vị thơm ngon, giàu dưỡng chất, dễ chế biến. Hy vọng bài viết trên đây đã giúp ba mẹ chọn được loại gạo phù hợp để bé có những món cháo ăn dặm tuyệt vời ngon miệng.

Đang xem: TOP 3 LOẠI GẠO ĂN DẶM TINH KHIẾT CHO BÉ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng