MUA GẠO THƠM LÀI Ở ĐÂU - BAO NHIÊU TIỀN 1 KG?

MUA GẠO THƠM LÀI Ở ĐÂU - BAO NHIÊU TIỀN 1 KG?
Gạo Thơm Lài với vị thơm ngọt, mềm dẻo đã chinh phục khẩu vị của các gia đình Việt. Trong bài viết này, Gente Food sẽ bật mí đến quý khách hàng cách chọn gạo Thơm Lài chất lượng cũng như giải đáp thắc mắc "gạo Thơm Lài bao nhiêu tiền 1kg?".
 

Gạo Thơm Lài là loại gạo gì?

 
Gạo Thơm Lài là loại gạo thơm có hạt dẻo và có mùi thơm đặc trưng từ hương hoa nhài. Giống lúa Thơm Lài chủ yếu được trồng nhiều tại khu vực ĐBSCL, là loại gạo có giá thành bình ổn, Gạo Thơm Lài hay còn được gọi là gạo Lài Miên, có nguồn gốc từ lúa Khaodokmaili và RD15 của Thái Lan. Sau đó, người dân Campuchia đã du nhập loại gạo này về gieo trồng.
 

gente gạo thơm lài

Gạo Thơm Lài được trồng phổ biến tại ĐBSCL

 
Giống lúa Thơm Lài thuộc giống lúa Mùa, 6 tháng/vụ và mỗi năm chỉ có 1 vụ mùa. Thuận theo tự nhiên nên lúc trồng ít bị sâu bệnh cũng như không cần phải bón nhiều phân bón và thuốc bảo vệ thực vật, đảm bảo hạt gạo ngon, an toàn cho sức khỏe. Sau khi thu hoạch, gạo được nhập khẩu qua các đường tiểu ngạch, gần cửa khẩu Tịnh Biên. Thương lái Việt Nam sẽ thu mua bằng ghe với tải trọng lớn nhằm đáp ứng nguồn cung rộng tãi ở thị trường Việt Nam.
 

Phân biệt gạo Thơm Lài

 

Gạo Thơm Lài là một trong loại gạo được bán phổ biến tại Việt Nam. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay gạo Thơm Lài đang bán tràn lan khiến người dùng gặp nhiều khó khăn trong việc phân biệt gạo thật và giả. Bạn có thể phân biệt dựa vào hình dạng và kích thước gạo, màu sắc gạo, hương vị,... để dễ dàng biết được gạo Thơm Lài có phải chính hãng hay không.

 

Với người trong nghề hay các chuyên gia về gạo không khó phân biệt chất lượng hay trường hợp bị trộn, độn của loại gạo này. Song, với người tiêu dùng rất khó để phân biệt gạo Thơm Lài thật và giả. Cách đơn giản nhất để phân biệt gạo Thơm Lài chính hãng là quan sát kỹ lưỡng hạt gạo. Gạo Thơm Lài thật có hạt dài đồng đều từ 6-7mm, hạt trắng trong, không bị gãy vỡ và xỉn màu. Bên cạnh đó, gạo Thơm Lài còn có mùi hoa nhài rất đặc trưng, dễ ngửi ngay cả khi gạo sống.

 

gente gạo thơm lài

Phân biệt gạo Thơm Lài
 
Nếu gạo có màu sắc hay kích thước không đồng đều, có thể đây không không phải là gạo thật, hoặc là gạo độn. Gạo độn khiến chất lượng túi gạo Thơm Lài của bạn bị giảm đi, không còn giũ được hương vị thơm ngon trọn vẹn.Bạn cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng bao bì sản phẩm có in đầy đủ nơi sản xuất, đơn vị phân phối, mã vạch để tránh mua phải gạo giả, gạo kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
 
 

Gạo Thơm Lài giá bao nhiêu 1kg?

 
Giá của 1kg gạo Thơm Lài có thể dao động tùy vào các yếu tố như: Yếu tố cung cầu, thời tiết và mùa màng, khoảng cách vận chuyển, chi phí sản xuất,...Những yếu tố đó có thể tác động trực tiếp đến giá bán sản phẩm, nên tùy thời điểm mà mỗi đại lý sẽ có chính sách và mức giá bán khác nhau. Hiện nay, giá gạo Thơm Lài thường cao hơn so với các loại gạo phổ thông khác, dao động trong khoảng 20.000VNĐ - 28.000VNĐ/kg
 

Mua gạo Thơm Lài chất lượng cao ở đâu?

 
Khi có nhu cầu tìm mua gạo Thơm Lài, quý anh chị nên tìm hiểu kỹ về các thương hiệu gạo uy tín để đảm bảo mua được loại gạo Thom Lài chính hãng, thơm ngon. Gente Food là địa chỉ cung cấp gạo sạch, an toàn và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, Gente Food có dịch vụ giao hàng toàn quốc, giao hàng nhanh 4H tại khu vực TP. HCM nhằm đảm bảo gạo sạch đến tận tay khách hàng nhanh chóng nhất. 
 

gente gạo thơm lài bao nhiêu 1 kgGạo Gente Thơm Lài 5kg

 
Gạo Thơm Lài - Gente Food đảm bảo hương vị thơm ngon, không dư lượng thuốc bảo vệ thực vật, không chứa kim loại nặng và độc tố vi nấm. Sản phẩm đang có túi 1kg và 5kg, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm gạo của khách hàng. Gente Food cam kết chất lượng, nguồn gốc sản phẩm, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm tuyệt đối. 
 
Để biết chính xác giá hiện tại của gạo Thơm Lài, quý khách có thể kiểm tra tại website https://gentefood.vn/ hoặc liên hệ qua Hotline 0844.120.888 để biết thêm thông tin chi tiết.

Đang xem: MUA GẠO THƠM LÀI Ở ĐÂU - BAO NHIÊU TIỀN 1 KG?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng