CẨM NANG GENTE FOOD - VIẾT TIẾP CÂU CHUYỆN VỀ GẠO

CẨM NANG GENTE FOOD - VIẾT TIẾP CÂU CHUYỆN VỀ GẠO
Gente Food trân trọng gửi đến quý độc giả quyển “Cẩm nang Gente Food” với đầy tâm huyết và sự chân thành Từ cảm hứng về giá trị tinh hoa trong mỗi hạt gạo, Gente Food muốn truyền tải những thông điệp về giá trị chân - thiện - mỹ của ngành nông, của văn hóa ẩm thực đến các câu chuyện của gia đình và cuộc sống. 
 
Là một đơn vị kinh doanh lĩnh vực lương thực, thực phẩm, gạo là "đứa con" đầu lòng của Gente. Vì vậy, chúng tôi đã không ngừng chăm chút cho sản phẩm này từ hình thức bên ngoài đến chất lượng bên trong. Gạo Gente không đơn thuần chỉ là hạt gạo thông thường, mà còn là biểu tượng của sự tử tế, tận tâm, khao khát được phụng sự các bữa cơm của gia đình Việt. Đối với chúng tôi, gạo không chỉ là sản phẩm truyền thống, mà nó còn mang trong đó những câu chuyện về văn hóa và truyền thống ẩm thực Việt Nam. 
 
Vào một ngày nào đó giữa guồng quay tấp nập của cuộc sống, đôi khi ước mong đơn giản chỉ là một khoảnh khắc quây quần bên mâm cơm của gia đình. Niềm ước ao đơn giản ấy cũng chính là động lực cho mỗi người con xa quê, mỗi người làm cha mẹ và có lẽ cũng là mong muốn thường tình của biết bao người. Mong muốn được gắn kết, được yêu thương, được chia sẻ, cùng chia sẻ những cảm xúc vui buồn, chúng tôi gửi gắm tất cả vào Cẩm nang Gente Food. 
 

cẩm nang Gente Food

 

 
Cẩm nang Gente Food có nhiều chuyên mục thú vị và đa dạng, mang đến những thông tin hấp dẫn về ngành nông nghiệp, về các sản phẩm gạo, về gia đình và ẩm thực. Theo lịch định kỳ, Cẩm nang Gente Food sẽ ra mắt vào ngày 10 hàng tháng. 
 
Với tất cả tình cảm chân thành được Gente gửi gắm qua những con chữ trong Cẩm nang Gente Food - Số 1/2023, hy vọng cuốn cẩm nang mang đến những kiến thức bổ ích cho Quý khách hàng/ Quý đối tác. 
 
 
Trân trọng, 
 
Gente Food

Đang xem: CẨM NANG GENTE FOOD - VIẾT TIẾP CÂU CHUYỆN VỀ GẠO

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng