Gente Food Chuẩn Bị Ra Mắt Bao Bì Sản Phẩm Gạo Hoàn Toàn Mới

Gente Food Chuẩn Bị Ra Mắt Bao Bì Sản Phẩm Gạo Hoàn Toàn Mới

Bên cạnh việc phát triển và nâng cấp chất lượng gạo, hình ảnh nhận diện bao bì là một trong những tiêu chí được Gente Food đầu tư chỉn chu khi mang sản phẩm của mình đến với người tiêu dùng.

 

Vào ngày 20.06.2023, Gente Food sẽ chính thức công bố nhận diện bao bì mới của toàn bộ 5 sản phẩm gạo: Gạo ST25, ST Premium, Thơm Lài, Nắng Vàng, Mekong. Người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm những hương vị nguyên bản của từng dòng sản phẩm gạo, bên cạnh sự mới mẻ của các thiết kế trên bao bì.

 

Bao bì các sản phẩm gạo tại Gente là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự tinh tế và hiện đại, đáp ứng tiêu chí thị hiếu của khách hàng trong thời điểm hiện tại. Gente Food đặt mục tiêu tạo nên sản phẩm bao bì tiện lợi, đảm bảo an toàn và bảo quản tối ưu cho gạo. Bằng công nghệ tiên tiến và quy trình in ấn, sản xuất nghiêm ngặt, bao bì mới của Gente đảm bảo hạt gạo giữ được hương vị thơm ngon khi đến tay khách hàng.

 

Việc chỉnh chu trong từng chi tiết, từ chất lượng gạo đến vỏ bao bì bên ngoài, Gente Food chứng tỏ tầm nhìn dài hạn và cam kết của mình trong việc nâng cao trải nghiệm gạo của khách hàng. 

 

Cùng chờ đón những thông tin hấp dẫn và mới nhất về hình ảnh mới của gạo Gente vào ngày 20.06.2023. Đặt niềm tin vào Gente Food và cùng chúng tôi trải nghiệm sự khác biệt. Bên cạnh đó, quý khách hàng vẫn có thể yên tâm khi mua sản phẩm gạo Gente đóng bao bì trước ngày 20.06.2023 với chất lượng không thay đổi.

Đang xem: Gente Food Chuẩn Bị Ra Mắt Bao Bì Sản Phẩm Gạo Hoàn Toàn Mới

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng