Gente Food đồng hành cùng ngày hội ẩm thực Năm Châu năm 2023

Gente Food đồng hành cùng ngày hội ẩm thực Năm Châu năm 2023
Ngày hội Ẩm thực Năm Châu 2023 vừa diễn ra vào 11.05.2023 đến 14.05.2023 tại Nhà thi đấu đa năng Phú Thọ tại Số 1 Lữ Gia, Q.11, TP.HCM đã chính thức khép lại với sự thành công tốt đẹp
 

Sự kiện dưới sự chỉ đạo của Trung tâm Thông tin Công nghiệp & Thương mại (VITIC) thuộc Bộ Công Thương, Công ty TNHH YAH SOLUTION phối hợp cùng Công ty TNHH Phát triển Truyền thông Brands Việt & CLB Kết nối doanh nhân Việt Nam và Quốc tế (VIENC), cùng sự đồng hành của Công ty Cổ phần Quốc tế Gente Food.


Đây là sự kiện quy tụ vẻ đẹp ẩm thực thế giới, nơi giao lưu và trao đổi văn hóa giữa các quốc gia với nhiều chương trình vui chơi, ca nhạc hấp dẫn. Bên cạnh đó, bạn có cơ hội vào bếp cùng các Masterchef thế giới trổ tài làm các món ăn ngon, cùng cơ hội quay số trúng thưởng đầy “kịch tính”.

Chương trình diễn ra thành công tốt đẹp với hơn 50.000 lượt người tham quan với sự tham gia của hơn 150 gian hàng thuộc 100 đơn vị đến từ các tỉnh thành phố của Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Đồng hành cùng lễ hội, Gente Food với các sản phẩm gạo chất lượng cao như: Gạo ST25, Thơm Lài, Mekong,... tự hào tôn vinh giá trị “hạt ngọc trời” Việt Nam rạng danh trên khắp toàn cầu. Trong không khí náo nhiệt của sự kiện, đông đảo khách hàng đến tham quan gian hàng, dùng thử cơm nóng cùng chà bông để cảm nhận độ dẻo ngọt của sản phẩm gạo Gente. Các sản phẩm gạo Gente cũng có cơ hội về tay người tiêu dùng, đảm bảo tiêu chí giá cả hấp dẫn, gạo chất lượng, an toàn.

Cùng xem lại các hình ảnh tại sự kiện tại Ngày hội Ẩm thực Năm châu 2023:

 

 

 

 

 

 

 

Đang xem: Gente Food đồng hành cùng ngày hội ẩm thực Năm Châu năm 2023

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng