TÌM GẠO “NGON” KHÓ ? ĐÃ CÓ “GENTE”

TÌM GẠO “NGON” KHÓ ? ĐÃ CÓ “GENTE”
Với sự xáo trộn giá thành và chất lượng của thị trường gaoj hiện nay, lựa chọn được sản phẩm gạo “Sạch” ngon là điều không dễ. Điều này thực sự đã làm đau đầu bao chị em nội trợ, tuy nhiên vừa qua rất nhiều chị em đã tìm được loại cơm thơm ngon hấp dẫn góp phần không nhỏ trong niềm hạnh phúc của cả gia đình.
 
Sau loạt chương trình thưởng thức cơm Gente tại nhiều siêu thị ở Hồ Chí Minh, Gente Food đang bắt đầu những đợt mời khách hàng tại nhiều tỉnh thành trên toàn quốc thưởng thức cơm Gente Food với đa dạng nhiều loại gạo: ST25; ST Premium; Thơm Lài; Mekong; Nắng Vàng… Và mở đầu là chương trình dùng thử cơm ngon Gente Food tại các khu vực đông dân cư như chợ Biên Hòa, Tân Hiệp, Hóa An, Thánh Tân Phong, Long Bình Tân, Long Bình,… tại khu vực Đồng Nai.
 

    
    

 

Chị Thanh Mai – bán hàng tại chợ Biên Hòa, chia sẻ: “Mỗi ngày ông xã, và các con tôi đều phải có 1 đến 2 bữa cơm cho chắc bụng, nên gạo mau hết lắm. Vừa rồi được thưởng thức cơm Gente tôi thích lắm, tôi chọn mua 20kg Nắng Vàng cho gia đình. Gạo Gente Food có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chứng nhận VietGAP và OCOP nên tôi rất yên tâm, ăn vệ sinh, lại nhiều dinh dưỡng.”

 

Sự kiện đã thu hút được sự quan tâm, yêu thích và ủng hộ nhiệt tình của rất nhiều người dân sinh sống tại Biên Hòa, Đồng Nai. Được biết hiện nay, gạo Gente Food đang rất được chào đón, và bán ra với số lượng lớn tại các chuỗi hệ thống siêu thị ở TP. Hồ Chí Minh cũng như các khu vực miền Trung, Đông Nam Bộ,…

 
 
 

Đang xem: TÌM GẠO “NGON” KHÓ ? ĐÃ CÓ “GENTE”

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng